Dịch vụ IT support giá tốt văn phòng tại TPHCM

Hơn 98% khách hàng hài lòng với dịch vụ IT support của công ty BHK, chúng tôi với đội ngủ chuyên viên giàu kinh nghiệm sẽ nhanh chóng cung cấp các giải pháp IT toàn diện theo yêu cầu của quý doanh nghiệp.

dịch vụ it support

Tại sao lại sử dụng dịch vụ IT Support tại Bách Hưng Khang

Chúng tôi là một trong những công ty dịch vụ IT support hàng đầu ở Việt Nam. Chúng tôi cung cấp các dịch vụ IT  hiệu quả cho khách hàng của chúng tôi với hơn 10 năm kinh ngiệm.

Chúng tôi đã làm việc với các công ty lớn trong hơn một thập kỷ. Chúng tôi cung cấp nhiều loại dịch vụ bao gồm: IT support, IT helpdesk, IT outsourcing…

Chúng tôi chú trọng về cung cấp dịch vụ với giá cả phải chăng, nhằm giúp khách hàng yên tâm hơn trong công tác IT và tập trung nhiều hơn vào những dự án của mình mà không phải bận tâm về các khoảng chi phí phát sinh.

Các dịch vụ IT văn phòng HCM BHK đang cung cấp cho doanh nghiệp

BHK cung cấp nhiều giải pháp về các dịch vụ IT như: IT support, IT helpdesk, IT outsourcing, IT thuê ngoài… và những dịch vụ liên quan khác như bảo trì máy chủ, cloud sever và các phần mềm hỗ trợ hệ thống IT…

– Dịch vụ IT Helpdesk văn phòng: Cam kết hỗ trợ nhanh chóng 24/7.
– Dịch vụ IT support: Đảm bảo sự uy tín, chuyên nghiệp.
– Dịch vụ IT theo giờ: Nhanh chóng, đảo bảo chất lượng tốt nhất.
– Dịch vụ IT Onsite / Outsourcing: Hỗ trợ tận nơi, đảm bảo quy trình xử lý tối ưu nhất.
– Dịch vụ IT quản trị Server: Được hỗ trợ bởi những kỹ sư IT nhiều năm kinh nghiệm.
– Dịch vụ IT quản trị mạng: Xây dựng hệ thống bảo mật tuyệt đối an toàn.

Ngoài ra, công ty chúng tôi đang triển khai một số gói dịch vụ liên quan đến Digital Marketing, như: Content Marketing, Facebook Ads, Google Ads và SEO cho các doanh nghiệp với mức giá cạnh tranh so với thị trường.

Dịch vụ IT support là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất, Dịch vụ IT support là bộ phận có trách nhiệm quản lý, vận hành hệ thống công nghệ thông tin (CNTT) tại doanh nghiệp. Xử lý mọi vấn đề liên quan đến việc thiết lập, quản lý, giám sát, bảo trì cũng như là khắc phục những sự cố liên quan đến hệ thống CNTT.

Đây là 3 trong số những câu hỏi thường xuyên nhận được từ các doanh nghiệp đặc biệt là ngay sau khi chính phủ khuyến khích việc thuê bên ngoài để có thể giúp tối ưu hóa chi phí. 

Vai trò của dịch vụ IT đối với doanh nghiệp

Đảm bảo quá trình hoạt động thông suốt của toàn bộ hệ thống công nghệ thông tin như: kết nối Internet, những ứng dụng, máy chủ, domain server, database server, mail server, camera, máy tính văn phòng cùng những tài nguyên hệ thống,… 

Quản lý và vận hành những phần mềm nghiệp vụ như: ERP, Kế toán, Nhân sự, Quản lý công văn,… 

Nghiên cứu, lên kế hoạch định hướng, chiến lược phát triển công nghệ thông tin ứng dụng cho hoạt động của doanh nghiệp trong từng giai đoạn. Chuyển giao công nghệ. Thẩm định, kiểm tra, đánh giá cũng như nghiệp thu những dự án CNTT.

Xử lý mọi vấn đề liên quan đến hoạt động an ninh mạng, truyền thông của công ty. Lên lịch Backup dữ liệu định kỳ. Theo dõi, đánh giá và dự phòng những sự cố rủi ro. Kiểm tra việc chấp hành những quy định. Cấp quyền sử dụng.

Ghi nhận và xử lý những sự cố phát sinh trong quá trình dùng phần mềm, vận hành máy tính, hệ thống phần cứng,…

Thống kê, tổng hợp những vấn đề, rủi ro, trường hợp lỗi trong hệ thống CNTT. Từ đó, đề xuất hướng ngăn chặn, xử lý cũng như là biện pháp khắc phục.

Lên chiến lược, kế hoạch ngân sách hàng năm. Đề xuất việc mua sắm những thiết bị mới và quản lý tài sản về CNTT của doanh nghiệp.

Lập lịch cài đặt, bảo trì, quét virus, vệ sinh những hệ thống máy chủ, máy trạm,… trong doanh nghiệp.

Quy trình liên hệ dịch vụ tại BHK

Bước 1: Quý Anh/Chị liên hệ số điện thoại: (+84) 28 7108 1083 hoặc 0833 052 299

Bước 2: Anh/Chị trình bày vấn đề cần thiết lập hệ thống hoặc sự cố gặp phải về các dịch vụ IT.

Bước 3: Anh/Chị sắp xếp thời gian để đội ngũ kỹ thuật viên của BHK đến tận nơi quan sát và tư vấn dịch vụ trực tiếp.

Bước 4: BHK chốt các dịch vụ thực hiện và báo giá cho khách hàng.

Bước 5: Sau khi đã thỏa thuận các dịch vụ hoàn tất, BHK tiến hành thực hiện dự án theo yêu cầu.

Hỏi đáp về dịch vụ IT

Câu hỏi 1: Vì sao doanh nghiệp nên lựa chọn bên cung cấp dịch vụ IT/ IT thuê ngoài có hệ thống ticket support?

Đáp: Vì hệ thống ticket support là chuẩn mực, nền tảng đảm bảo thực thi cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) của bên cung cấp dịch vụ IT/IT thuê ngoài đối với khách hàng.

Câu hỏi 2: Các kênh yêu cầu dịch vụ phổ biến cần có với bên cung cấp dịch vụ IT/IT thuê ngoài hiện nay?

Đáp: Ngoài Hotline, đơn vị cung cấp dịch vụ IT/IT thuê ngoài cần hỗ trợ các kênh yêu cầu dịch vụ khác như: Web trực tuyến để khách hàng có thể tự mở yêu cầu hỗ trợ, Email – cho phép khách hàng gửi email để tự động tạo case, Zalo OA – cho phép tương tác thuận tiện đối với khách hàng.

Mọi chi tiết về dịch vụ IT support xin vui lòng liên hệ công ty Bách Hưng Khang theo số điện thoại và địa chỉ phía dưới. Cảm ơn anh/chị đã xem bài viết!

Hotline

0833 052 299

Đối tác

BHK
<--Zalo disable chat nhanh-->