Dịch vụ It Helpdesk full stack uy tín 10 năm tại TPHCM

Bách Hưng Khang tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp dịch vụ IT helpdesk toàn diện với đội ngũ chuyên gia có uy tín trong lĩnh vực it help desk hơn 10 năm đã phục vụ hàng trăm doanh nghiệp lớn nhỏ. Liên hệ với BHK (hotline: 0833 052 299) và đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ tư vấn hỗ trợ anh/chị ngay lập tức.

dịch vụ it helpdesk

Essential

100K/người/tháng

Basic

250K/người/tháng

Server

Advance

600K/người/tháng

Server

Dịch vụ IT Helpdesk là gì?

IT Help desk là một bộ phận trực thuộc phòng IT trong doanh nghiệp, phòng IT helpdesk có trách nhiệm hỗ trợ người dùng (nội bộ hoặc bên ngoài công ty) những vấn đề có liên quan đến kỹ thuật hay dịch vụ IT. IT Helpdesk là nơi liên lạc và tiếp nhận đến các yêu cầu từ người dùng để có thể xử lý hoặc chuyển đến những bộ phận thích hợp.

Dịch vụ IT helpdesk là dịch vụ cung cấp cho thuê nhân sự IT hỗ trợ người dùng các vấn đề liên quan đến kỹ thuật công nghệ thông tin hằng ngày như: các vấn đề liên quan đến máy in, laptop, PC, kết nối mạng wifi,….Bao gồm hỗ trợ từ xa và tại site.

Khi nào doanh nghiệp cần đến công ty outsource IT helpdesk?

Khắc phục những sự cố và vấn đề mà doanh nghiệp phải, như:

– Chi phí vận hành quá cao: chi phí nhân sự chuyên về từng lĩnh vực, hoạt động Công nghệ thông tin, mạng Viễn Thông, chi phí phòng ban nhân sự,…..

– Không có, hoặc không tuyển được nhân lực chuyên trách về IT phù hợp, nắm bắt tốt.

– Doanh nghiệp cần giám sát hoạt động hệ thống CNTT theo thời gian thực 24×7

– Doanh nghiệp cần đội ngũ chuyên gia tư vấn, cập nhật các giải pháp Công nghệ thông tin, mạng Viễn Thông mới nhất để phát triển phù hợp với tình hình xu hướng công nghệ phát triển.

Dịch vụ IT helpdesk hướng đến những đối tượng nào

Dịch vụ IT helpdesk hướng đến các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Những doanh nghiệp đang tối ưu chi phí nhân sự, tối ưu công việc vận hành và chủ yếu tập trung vào hoạt động kinh doanh

Công việc của Dịch vụ IT helpdesk gồm những công việc như thế nào?

Thuật ngữ IT helpdesk hay “dịch vụ IT helpdesk” mới lạ có thể sẽ khiến cho một vài bộ phận trong chúng ta chưa hiểu rõ về công việc dịch vụ IT helpdesk là gì. Vậy công việc của dịch vụ IT Help desk bao gồm những gì?

– Dịch vụ IT helpdesk hỗ trợ người dùng các vấn đề, sự cố về phần cứng máy tính và máy in…

– Hỗ trợ người dùng xử lý các lỗi phần mềm thông dụng diệt virus máy tính.

– Cài đặt email và các chức năng liên quan…, các phần mềm công cụ văn phòng và những tiện ích làm việc cho người dùng.

– Xử lý các vấn đề về thiết bị CNTT, dữ liệu thông tin của người dùng theo nhu cầu và kế hoạch của trưởng bộ phận/leader.

– Phân loại, rà soát, kiểm tra hoạt động và đánh giá toàn bộ hệ thống thiết bị về CNTT, trong toàn hệ thống theo sự hướng dẫn, theo nhu cầu và kế hoạch của trưởng bộ phận/leader.

– Xử lý các sự cố về mạng như internet, mạng nội bộ, mạng không dây và hệ thống họp hội nghị truyền hình…theo nhu cầu và kế hoạch của trưởng bộ phận/leader.

– Hỗ trợ tư vấn mua sắm, trang bị máy móc và thiết bị CNTT theo nhu cầu và kế hoạch của trưởng bộ phận/leader.

– Hỗ trợ cài đặt, backup, phục hồi dữ liệu làm việc cho người dùng.
Lập, xuất báo cáo công việc đã thực hiện, xử lý định kỳ cho trưởng bộ phận theo dõi.

Lợi ích mà dịch vụ it cho doanh nghiệp mang lại?

– Sử dụng dịch vụ IT helpdesk giúp và tiết kiệm và giảm thiểu chi phí nhân sự IT chính làm việc tại công ty. Ngoài ra còn giúp tiết kiệm không gian mặt bằng, bảo hiểm và phúc lợi cho nhân viên. Không còn những phát sinh ngoài dự toán.

– Giúp tiếp cận nhân sự IT nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, thúc đẩy các vấn đề được giải quyết 1 cách nhanh chóng và giảm thiểu các rủi ro từ việc tuyển nhân sự IT chính có ít kinh nghiệm hoặc chỉ có kinh nghiệm trong 1 mảng công nghệ.

– Tối ưu, tiết kiệm thời gian đáng kể nguồn lực giúp tập trung tăng tốc quy trình kinh doanh. Các vấn đề IT còn lại đã có dịch vụ IT Helpdesk lo.

– Hỗ trợ toàn diện các vấn đề từ Server, máy trạm đến các hệ thống tích hợp khác.

– Có hệ thống Support giúp việc gửi, nhận các vấn đề sự cố xảy ra và xử lý cập nhật đầy đủ theo thời gian tránh bỏ lỡ, quên công việc. Hệ thống giúp xuất file báo cáo các công việc đã được giải quyết hàng tháng theo dạng excel để doanh nghiệp có thể xem lại và định hướng trước cho các công việc tiếp theo trong tương lai

Dịch vụ IT helpdesk, dịch vụ it outsourcing và dịch vụ it support tại BHK có ưu điểm gì?

Với gần 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực CNTT, BHK Tech có được đội ngũ chuyên gia công nghệ với kiến thức chuyên sâu về hệ thống it service desk và dịch vụ thấu hiểu và đồng hành cùng doanh nghiệp.

Với tinh thần Tận tâm- Chất lượng- Hiệu quả luôn là lý tưởng BHK muốn hướng đến Khách hàng. Công ty dịch vụ it chúng tôi tin chắc rằng sẽ mang đến dịch vụ tốt nhất và chi phí phù hợp nhất với nhu cầu hiện tại của doanh nghiệp bạn.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ IT helpdesk cũng như các dịch vụ khác như: đào tạo it manager, dịch vụ outsource, onsite support services.. và đưa ra giải pháp phù hợp với nhu cầu doanh nghiệp của bạn!

Hỏi đáp:

Câu hỏi 1: 05 vấn đề mà doanh nghiệp thường quan tâm khi tìm kiếm dịch vụ IT Helpdesk?

Trả lời: Hầu hết các doanh nghiệp khi tìm kiếm dịch vụ IT Helpdesk thường quan tâm 05 vấn đề sau: 1/Khả năng xử lý theo ưu tiên các yêu cầu (ticket) 2/Khả năng đáp ứng dịch vụ 24/7 trong vấn đề hỗ trợ và giám sát hệ thống 3/Khả năng xử lý các vấn đề phức tạp khi có phát sinh 4/Đáp ứng dịch vụ theo đặc thù của doanh nghiệp 5/Chi phí hợp lý.

Câu hỏi 2: Các cấp độ hỗ trợ mà nhà cung cấp dịch vụ IT Helpdesk thường cung cấp cho khách hàng?

Trả lời: Các nhà cung cấp dịch vụ IT Helpdesk thường cung cung cấp cho khách hàng 03 cấp độ hỗ trợ dịch vụ gồm: 1/Cấp độ hỗ trợ căn bản (Basic) tương ứng với các nhân sự có 1- 2 năm kinh nghiệm 2/ Cấp độ hỗ trợ nâng cao (Advance) tương ứng với các nhân sự có chứng chỉ chuyên môn quốc tế cho các nội dung hỗ trợ mà khách hàng cần 3/ Cấp độ chuyên gia (Expert) tương ứng với những nhưng nhân sự có trình độ chuyên môn sâu trong lĩnh vực hỗ trợ tương ứng.

 

Hotline

0833 052 299

Đối tác

BHK