Dấu hiệu doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ IT outsourcing 

27/09/2024   |   Tran Van Dao

Dấu hiệu doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ IT outsourcing 

Hệ thống CNTT của bạn liên tục ngừng hoạt động 

Nếu hệ thống CNTT của tổ chức bạn liên tục ngừng hoạt động, thì đó là dấu hiệu cho thấy đã đến lúc sử dụng dịch vụ IT outsourcing. Các hệ thống không thể truy cập khiến tổ chức của bạn mất tiền do mất năng suất và gây khó chịu cho những nhân viên phụ thuộc vào các hệ thống này để làm việc. Sự cố hệ thống thỉnh thoảng xảy ra trong bất kỳ tổ chức nào, nhưng nếu đây là sự cố phổ biến, thì đã đến lúc cần nhờ đến sự trợ giúp từ bên ngoài. 

Tổ chức của bạn đang phát triển nhanh chóng 

Nếu tổ chức của bạn đã trải qua quá trình tăng trưởng nhanh chóng, việc theo kịp nhu cầu quản lý cơ sở hạ tầng CNTT của bạn có thể là một thách thức. Điều này đặc biệt đúng nếu nhóm hiện tại của bạn không có kinh nghiệm để quản lý nhu cầu tăng trưởng CNTT năng động. Hệ thống CNTT và nhân sự không đầy đủ thực sự có thể kìm hãm sự tăng trưởng. 

Thông thường, các nhóm CNTT nội bộ không có nhiều kỹ năng công nghệ cần thiết để xử lý một tổ chức đang phát triển nhanh chóng. Họ có thể không am hiểu về nhu cầu tuân thủ và quản trị ngành, cũng như cách các đồng nghiệp sử dụng công nghệ để tạo lợi thế cho họ. 

Dấu hiệu doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ IT outsourcing

Dấu hiệu doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ IT outsourcing

Dịch vụ IT outsourcing có thể giúp giảm bớt gánh nặng cho nhân viên nội bộ của bạn để họ có thể tập trung vào các lĩnh vực khác của tổ chức. Một nhà cung cấp dịch vụ thuê ngoài đáng tin cậy sẽ có thể xử lý các nhu cầu năng động phát sinh trong mạng, đám mây, an ninh mạng và phần mềm. 

Thuê đúng công ty thuê ngoài nhân sự IT có thể giúp bạn cải thiện sự phát triển của tổ chức đồng thời giảm thiểu các vấn đề kỹ thuật. 

Bạn đang chi quá nhiều tiền cho đội ngũ CNTT trong công ty (IT in-house) 

Khi phân tích ngân sách cho mức lương và năng lực nguồn nhân lực, điều quan trọng là phải đo lường xem tổ chức có nhận được lợi ích tốt hơn từ việc thuê ngoài dịch vụ IT hay không. Đây không chỉ là một biện pháp tối ưu hóa chi phí mà còn là một bài tập cải thiện kỹ năng. 

Trong nhiều trường hợp, thuê ngoài có thể giúp bạn tiết kiệm tiền. Khi bạn chỉ trả tiền cho các dịch vụ bạn cần, bạn sẽ không phải trả tiền cho cơ sở hạ tầng CNTT, phần mềm hoặc nhân viên hỗ trợ không cần thiết. Ngoài ra, không có chi phí chung (lợi ích, PTO, v.v.). Số tiền cố định có thể được lập ngân sách và dựa vào. Trung tâm chi phí cũng trở thành một khoản chi phí hoạt động trong tài chính của tổ chức bạn, có thể có những tác động tài chính thậm chí còn quan trọng hơn. 

Bạn không theo kịp các xu hướng công nghệ mới nhất 

Nếu bạn cần theo kịp các xu hướng công nghệ mới nhất, thì đã đến lúc sử dụng dịch vụ IT outsourcing cho tổ chức bạn. Công nghệ liên tục thay đổi và có thể rất khó theo kịp nếu nhóm nội bộ của bạn bị phân tán hoặc tổ chức của bạn phát triển theo cấp số nhân. 

Khi hợp tác với các chuyên gia thuê ngoài, bạn có thể yên tâm rằng nhà cung cấp dịch vụ CNTT của bạn sẽ luôn cập nhật các xu hướng công nghệ mới nhất, vì vậy bạn không phải làm vậy. Theo cách đó, bạn có thể tập trung vào việc điều hành tổ chức của mình trong khi họ cập nhật cấu trúc CNTT của tổ chức bạn. 

Đối thủ cạnh tranh của bạn sử dụng dịch vụ IT outsourcing và họ làm tốt hơn bạn 

Nếu đối thủ cạnh tranh của thuê ngoài IT và làm tốt hơn bạn, họ có khả năng sẽ gặt hái được lợi ích. Khi hợp tác với nhà cung cấp CNTT thuê ngoài, bạn sẽ cân bằng được sân chơi và duy trì khả năng cạnh tranh trong ngành của mình. Sự tự tin này giúp giải phóng thời gian quản lý để bạn có thể tập trung vào việc mình làm tốt nhất: điều hành tổ chức của mình. 

Lợi ích chiến lược của IT Outsourcing  

  • Tăng năng suất 

IT outsourcing cho phép các tổ chức tập trung vào các nhiệm vụ cốt lõi trong khi các chuyên gia quản lý CNTT, tiết kiệm thời gian và tài nguyên. 

  • Tiết kiệm chi phí 

Giảm nhu cầu về lương toàn thời gian, phúc lợi và đào tạo cho nhân viên nội bộ. 

  • Tăng khả năng mở rộng 

Thuê ngoài cho phép điều chỉnh nhanh chóng các dịch vụ CNTT dựa trên nhu cầu và khả năng tiếp cận các công nghệ mới nhất. 

  • Giảm thời gian chết 

Outsource IT giúp duy trì thời gian hoạt động của hệ thống, giảm thiểu tổn thất về năng suất và doanh thu. 

  • Tập trung vào tổ chức 

Outsource giải phóng tài nguyên, cho phép các tổ chức tập trung vào các ưu tiên khác. 

  • Cải thiện an ninh mạng 

Cung cấp quyền truy cập vào các công nghệ và giao thức an ninh mạng tiên tiến để bảo vệ dữ liệu. 

  • Truy cập vào công nghệ mới nhất 

Các tổ chức được hưởng lợi từ các công cụ và tài nguyên cập nhật mà không phải lo lắng về các hệ thống lỗi thời. 

  • Cải thiện dịch vụ khách hàng 

Các tổ chức có thể tập trung vào dịch vụ khách hàng mà không bị CNTT làm phiền. 

  • Tuân thủ an ninh mạng 

Dịch vụ CNTT thuê ngoài đảm bảo tuân thủ các quy định về an ninh mạng, chuẩn bị cho doanh nghiệp trước sự giám sát của khách hàng và chính phủ. 

  • Tiếp cận nhân tài toàn cầu 

Gia công ngoài cung cấp quyền tiếp cận các chuyên gia CNTT toàn cầu chuyên biệt, tiết kiệm thời gian và tiền bạc. 

Bạn có đang tìm kiếm dịch vụ IT Outsourcing? 

Bài viết trên, BHK đã nêu rõ các dấu hiệu rõ ràng cho thấy doanh nghiệp của bạn nên sử dụng dịch vụ IT Outsourcing. 

Từ việc giải quyết khối lượng công việc tăng lên và cải thiện bảo vệ dữ liệu, đến chống lại các mối đe dọa mạng và hợp lý hóa các quy trình CNTT, những chuyên gia am hiểu công nghệ này có thể tạo ra sự khác biệt lớn cho doanh nghiệp của bạn. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để lên lịch tư vấn! 

 

ĐỌC THÊM: 

Help Desk vs. Service Desk – Đâu là điểm khác biệt?

IT Service desk là gì và lợi ích đem lại cho doanh nghiệp

Khác biệt giữa Co-Managed và Managed IT Services

Dịch vụ IT Helpdesk/Support uy tín 10 năm văn phòng TPHCM

Hotline

0833 052 299

Đối tác

BHK